Ngày 3/12/2018, Tổng công ty cổ phần Bảo hiểm Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VBI) đã được trao chứng nhận “Chỉ số hài lòng khách hàng” theo chuẩn mực quốc tế ISO/CSI:2018. Chuẩn mực CSI (Customer Satisfaction Index) là chỉ số hài lòng khách hàng, được đánh giá theo các tiêu chí toàn diện về quá trình cung cấp sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp thông qua việc thực hiện các quy trình, khảo sát và đo lường sự thỏa mãn, sự hài lòng hướng đến lòng trung thành của khách hàng đối với doanh nghiệp. Việc nhận được Chứng nhận quốc tế này đã khẳng định các sản phẩm dịch vụ bảo hiểm của VBI đã vươn tới các tiêu chuẩn khắt khe của thế giới.

Năm 2018, VBI đã liên tục mở rộng mạng lưới tại các trung tâm kinh tế và thành phố lớn cả nước để có thể tiếp cận và phục vụ khách hàng một cách tốt nhất. Tính đến hết năm 2018, VBI đã có 30 đơn vị thành viên, 1000 cán bộ nhân viên cùng 6000 đại lý trải đều 3 miền. Với sứ mệnh bảo vệ an toàn tài chính cho người dân và doanh nghiệp, VBI luôn trú trọng đẩy mạnh những trải nghiệm cho khách hàng, nâng cao chất lượng bồi thường để khách hàng tín nhiệm, an tâm sử dụng bảo hiểm của VBI như một giải pháp tối ưu cho kế hoạch tài chính của mình. Cụ thể, VBI đã cho ra mắt tổng đài chăm sóc khách hàng 19001566 túc trực 24/7 để luôn sẵn sàng tiếp nhận các ý kiến, phản hồi, hỗ trợ khách hàng ngay khi có vấn đề xảy ra.

giải thưởng CSI 2018

Ngoài ra, trong năm 2018, với sự ra đời một ứng dụng bảo hiểm trực tuyến hàng đầu Việt Nam – MyVBI đã đem đến sự tiện ích vượt trội cho khách hàng khi tham gia bảo hiểm. Đây là một ứng dụng thông minh vượt trội giúp công tác bồi thường, khai báo bảo hiểm trở nên đơn giản và nhanh chóng hơn bao giờ hết. Khách hàng chỉ cần tải ứng dụng MyVBI về thiết bị smartphone của mình, từ việc mua bảo hiểm, khai báo, bồi thường sẽ được thực hiện chỉ với vài thao tác.

Chứng nhận “Chỉ số hài lòng khách hàng” theo chuẩn mực quốc tế ISO/CSI:2018 mà VBI đạt được đã khẳng định rằng chất lượng dịch vụ khách hàng của VBI chính là nền tảng cho sự tăng trưởng mạnh mẽ của VBI. Chiến lược 10 năm tiếp theo, VBI tiếp tục khẳng định phát triển bán lẻ bằng sự khác biệt về sản phẩm, về chất lượng dịch vụ và công nghệ để hoàn thành mục tiêu nằm trong Top 5 vào năm 2023 và năm 2028 nằm trong Top 3 công ty bảo hiểm phi nhân thọ tại Việt Nam.

leave a Comment