Mới đây, công ty cổ phần Bảo hiểm OPES (OPES) vừa chính thức ra mắt thị trường bảo hiểm Việt Nam. Với sự ủng hộ mạnh mẽ từ cổ đông lớn là Ngân hàng VPBank và một định hướng xây dựng nền tảng công nghệ số vào lĩnh vực bảo hiểm, OPES đang tham vọng khai phá thị trường bảo hiểm Việt Nam đầy tiềm năng với một  phong cách hoàn toàn khác. OPES hướng tới việc tích hợp công nghệ vào các sản phẩm bảo hiểm để đưa các sản phẩm và dịch vụ trực tiếp tới khách hàng.

Với tầm nhìn đó, OPES đặt mục tiêu trở thành nhà bảo hiểm số dẫn đầu và sáng tạo nhất thị trường bảo hiểm Việt Nam. Công ty tiên phong trong ứng dụng công nghệ để nâng cao chất lượng cuộc sống cộng đồng bằng các sản phẩm bảo hiểm số đơn giản, tiện lợi

Tại buổi lễ ra mắt, OPES cũng triển khai lễ ký kết hợp tác chiến lược cùng 2 đối tác uy tín là Yolo – Ngân hàng số trực thuộc VPBank và VNPT Media. Theo thỏa thuận hợp tác này OPES sẽ thực hiện kết nối số cùng Yolo và VNPT Media để mang lại những tiện ích vượt trội cho khách hàng đang sử dụng dịch vụ ngân hàng số Yolo và khách hàng sử dụng dịch vụ viễn thông của VNPT Media.

Công nghệ số chính là DNA của OPES, ứng dụng công nghệ AI và Big Data là một bước tiến giúp công ty gia tăng sự thấu hiểu khách hàng và thúc đẩy thông tin đến khách hàng đúng người, đúng nội dung.

Với sự nâng tầm trải nghiệm khách hàng đa kênh, đa kết nối, khách hàng có thể trải nghiệm sản phẩm dịch vụ bảo hiểm của OPES ở mọi lúc mọi nơi với nhiều phương tiện và kênh kết nối trong hành trình khám phá sản phẩm dịch vụ.

“Sau khi được ra mắt chính thức, OPES sẽ bắt đầu giới thiệu những sản phẩm số đầu tiên ra thị trường. Sự ra đời của OPES không chỉ đơn giản là tạo ra giá trị phúc lợi cho khách hàng mà còn góp phần cùng ngành bảo hiểm thúc đẩy sự thịnh vượng chung của xã hội”, ông Nguyễn Văn Hảo, Chủ tịch Hội đồng quản trị OPES chia sẻ.

leave a Comment