fbpx

[HN/HCM] Nhân Viên Thời Vụ Phòng Nghiệp Vụ Bảo Hiểm

Chia sẻ

Mô tả Công việc

– Phòng nghiệp vụ bảo hiểm có vai trò quản lý toàn bộ hoạt động liên quan đến khách hàng và hợp đồng bảo hiểm nhân thọ, bao gồm các chức năng: thẩm định, phát hành hợp đồng, theo dõi vòng đời của hợp đồng bảo hiểm, dịch vụ chăm sóc khách hàng, Marketing, Call Center, Lễ tân và giải quyết quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng.

– Vị trí Nhân viên Thời vụ Phòng Nghiệp vụ bảo hiểm có vai trò hỗ trợ các hoạt động chức năng chung của phòng Nghiệp vụ bảo hiểm nêu trên.

QUYỀN LỢI:

– Lương 5-7 triệu/tháng

– Cơ hội trở thành nhân viên chính thức thuộc tập đoàn Bảo hiểm Anh Quốc đứng thứ 5 thế giới.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC:

– Yêu thích và có định hướng lâu dài phát triển nghề nghiệp trong ngành bảo hiểm

– Cẩn thận và chính xác

– Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm

– Giao tiếp tốt, học hỏi nhanh

– Ngành nghề việc làm: Ngân hàng / Chứng khoán, Bảo hiểm, Tài chính / Đầu tư

– Cấp bậc: Mới đi làm

– Nơi làm việc:

+ Hồ Chí Minh , Quận 7

+ Hà Nội , Quận Đống Đa

– Trình độ học vấn: Cao đẳng

– Mức kinh nghiệm: 0-1 năm kinh nghiệm

– Loại công việc: Toàn thời gian cố định

– Giới tính: Nam/Nữ

Cách liên hệ: Nộp trực tuyến, Gửi kèm File, Trực tiếp
Mô tả:

– Các ứng viên quan tâm vui lòng gửi hồ sơ trực tuyến, qua email hoặc trực tiếp đến tại công ty.

Tên liên hệ: HR Department
Địa chỉ: Tầng 13, Tòa nhà Mipec Tower, số 229 Tây Sơn , Quận Đống Đa , Hà Nội, Việt Nam
Điện thoại liên lạc: 024 3 771 5577 – Ext: 274
** Nhận hồ sơ ứng viên bằng ngôn ngữ: Tiếng Việt

Hoặc gửi thông tin theo link dưới đây

📌 ỨNG TUYỂN TẠI ĐÂY 

(*) Lưu ý:
Ứng viên vui lòng nêu rõ nguồn tuyển dụng 360HR.VN trong thư ứng tuyển hoặc cover letter. Do hạn chế về mặt thời gian nên chỉ các ứng viên được lựa chọn vào vòng sau mới được liên hệ và phản hồi. Rất mong các bạn thông cảm.

 


BẠN CÒN BĂN KHOĂN GIỮA CÁC CÔNG VIỆC

Liên hệ ngay để được Chuyên viên tuyển dụng cao cấp của 360HR tư vấn
Hotline: (+84) 24 7107 9899