fbpx

[HN/HCM/Cần Thơ] Nhân Viên Kinh Doanh và Quan Hệ Khách Hàng MAP

Chia sẻ

Mô tả Công việc

* Vai trò

Nhân viên kinh doanh và quan hệ khách hàng có trách nhiệm đáp ứng các mục tiêu về doanh thu thông qua kênh phân phối sản phẩm bảo hiểm liên kết Ngân hàng (Bancassurance); phát triển lực lượng bán hàng của ngân hàng đối tác để đảm bảo đạt được mục tiêu kinh doanh; xây dựng các mối quan hệ hiệu quả và đảm bảo việc vận hành được trôi chảy thông qua trao đổi thông tin với nội bộ và bên ngoài.

* Các trách nhiệm chính

1. Thực hiện các họat động kinh doanh:

• Hợp tác với các nhân viên của ngân hàng bao gồm (nhưng không giới hạn): giám đốc khu vực, giám đốc chi nhánh, trưởng nhóm, nhân viên tín dụng, giao dịch viên, đội ngũ Bancassurance, … trong việc lập kế hoạch kinh doanh và đào tạo bao gồm đào tạo hội nhập, tổ chức các buổi hội nghị, họp, sự kiện, …
• Thường xuyên ghé thăm các ngân hàng về để kiểm tra kết quả kinh doanh cũng như gặp gỡ Giám đốc Chi nhánh để thảo luận về tiến độ kinh doanh và các vấn đề cần giải quyết.
• Hỗ trợ lực lượng kinh doanh của Ngân hàng, xem xét lại quy trình và các phản hồi bất kỳ đến từ lực lượng kinh doanh để đánh giá tính hiệu quả của quy trình hiện tại và đưa ra các khuyến nghị để cải thiện quy trình. Hỗ trợ lực lượng kinh doanh bằng cách trả lời các câu hỏi và giải quyết vấn đề.
• Triển khai các hoạt động kinh doanh và đào tạo theo kế hoạch tại các ngân hàng đối tác để đạt được các mục tiêu doanh số về phí quy năm, tỷ lệ tuyển dụng & hoạt động.
• Giám sát và quản lý hiệu quả hoạt động kinh doanh tại các ngân hàng đối tác và lực lượng kinh doanh về phí quy năm, tuyển dụng, tỷ lệ hoạt động và tính tuân thủ.
• Đào tạo và phát triển lực lượng đại lý bao gồm: Giám đốc kinh doanh, trưởng nhóm và đội ngũ bán hàng phù hợp với định hướng phát triển tại các ngân hàng đối tác.
• Các công việc khác được giao bởi Trưởng Bộ phận Bancassurance.

2. Quản lý các mối quan hệ

• Phát triển mối quan hệ vững chắc và hiệu quả với ngân hàng đối tác tại các khu vực được giao.
• Phát triển mối quan hệ và sự kết nối với các nhân viên ngân hàng tại địa phương để đảm bảo sự gắn kết và tạo động lực cho họ trong việc kinh doanh các sản phẩm bảo hiểm.

QUYỀN LỢI:

– Mức lương cạnh tranh + Môi trường làm việc chuyên nghiệp

– Được đào tạo bài bản kiến thức chuyên ngành bảo hiểm, kỹ năng chuyên sâu về bán hàng, xây dựng tổ chức và quản lý đội nhóm bởi Chuyên gia đào tạo hàng đầu đến từ Đài Loan

YÊU CẦU CÔNG VIỆC:

Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học/ Cao đẳng trong các lĩnh vực về Kinh tế, Ngân hàng, Marketing, Bảo hiểm hoặc các ngành nghề khác có liên quan.

Yêu cầu về kinh nghiệm: Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm bán hàng/ marketing, đào tạo hoặc dịch vụ khách hàng trong lĩnh vực ngân hàng, bảo hiểm.

Kỹ thuật/ Chuyên môn:
• Kỹ năng giao tiếp tốt
• Kỹ năng thuyết trình và bán hàng tốt

Các yêu cầu khác:
• Là người biết hướng đến giải pháp và hiệu quả trong công việc
• Có định hướng trong lĩnh vực kinh doanh và dịch vụ khách hàng
• Sáng tạo/ thích ứng nhanh/ nhạy bén
• Sẵn sàng đi công tác

Liên hệ trực tiếp:

Gửi hồ sơ về địa chỉ email: phuc.hoangngoc@map-life.com.vn cho nhà tuyển dụng!

(*) Lưu ý:
Ứng viên vui lòng nêu rõ nguồn tuyển dụng 360HR.VN trong thư ứng tuyển hoặc cover letter. Do hạn chế về mặt thời gian nên chỉ các ứng viên được lựa chọn vào vòng sau mới được liên hệ và phản hồi. Rất mong các bạn thông cảm.


BẠN CÒN BĂN KHOĂN GIỮA CÁC CÔNG VIỆC

Liên hệ ngay để được Chuyên viên tuyển dụng cao cấp của 360HR tư vấn
Hotline: (+84) 24 7107 9899